ดูหนังฟรีฉลองครบรอบ 2 ปี เซเว่นไนท์ อบอุ่น บรรยากาศคึกคักทั้งที่กรุงเทพฯ และโคราช

1,304 views
Share

Untitled-1-s7-650-1

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้จัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี นับตั้งแต่เกมเปิดตัว พร้อมจัดกิจกรรมดูหนังฟรีแบบเหมาโรง ซึ่งได้รับการตอนรับอย่างอบอุ่นจากผู้เล่นในกรุงเทพฯ และที่โคราช

กิจกรรมดูหนังฟรีกับ เซเว่นไนท์ ที่จัดขึ้นเมื่อ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่กรุงเทพฯ และ จ.นครราชสีมา หรือโคราชนั้น ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาผู้เล่นที่รักและชื่นชอบในเซเว่นไนท์ และให้การสนับสนุนมาโดยตลอดนับตั้งแต่เกมเปิดตัว ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อแพ็คเกจในเกม ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก ทั้งเลโก้, จิ๊กซอว์ 1,000 ชิ้น, ฟิกเกอร์, อาร์ตบุ๊ค, แจ๊คเกทสุดเท่, รูบี้ และของที่ระลึกสุดน่ารักจากตัวละครคึคึและผองเพื่อน ส่งตรงจากเกาหลี

“เราดีใจและต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ให้การสนับสนุนและรักในตัวเกมมาตลอด 2 ปี สำหรับปีต่อ ๆ ไป ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และแน่นอน เราได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ต้อนรับท่านแล้ว อยากให้ทุกท่านคอยติดตามกันให้ดีและรักเกมของเราไปอีกนาน ๆ” Kim Gun Woo, CEO จากเน็ตมาร์เบิ้ลไทยแลนด์กล่าว
บรรยากาศหน้างานยังมีสาว ๆ คอสเพลย์ แทโอ, เตียวเสี้ยน, เอลิเซีย และน้องใหม่อย่างยอนฮี มาสร้างสีสันให้งานดูมีชีวิตชีวาขึ้นอีกเป็นกอง

หลังภาพยนตร์จบ ผู้โชคดียังได้ลุ้นรับอัศวินพิเศษคนใหม่ “เมลคีร์” ที่เพิ่งทำการอัพเดทไปเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา แบบสด ๆ ร้อน ๆ ถึง 3 รางวัล และเซเว่นไนท์พรีเมี่ยมเซตกันแบบจุใจไปอีกหลายรางวัลด้วย
บรรยากาศงานที่กรุงเทพฯ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ห้างสรรพสินค้า Central World

IMG_6281 IMG_6342 IMG_6412 IMG_6542 IMG_6595 IMG_6670 IMG_6684 IMG_6715 IMG_6723 IMG_6726

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว
เซเว่นไนท์

เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id1
App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id97

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!