AUDITION DANCE PARTY EP.11 with เก่ง ธชย มินิคอนเสิร์ตจัดเต็มความเป็นไทย

889 views
Share

 

กลับมาอีกครั้งกับ Audition Dance Party ครั้งที่ 11 ฟรีมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Audition  รอบนี้รับรองว่ามันส์จัดเต็มกับเพลงเพราะๆ จากนักร้องหนุ่มมากความสามารถระดับอินเตอร์ เก่ง ธชย เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิต “หัวใจทศกัณฐ์” และ “ยังไงก็ไม่ยัก” จะมาโชว์พลัง และอินเนอร์ความเป็นไทยที่งาน Thailand Game Show 2017 ในบูธ PLAYPARK วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 17.00 – 18.00 น  ที่ สยามพารากอน ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกไอเทมสุดแรร์ระยะเวลาถาวร และไอเทมพิเศษเฉพาะที่งานเท่านั้น!!

 

ไอเทมโค้ดเสื้อ Listening To Music! Green T-Shirt ระยะเวลา 1 ปี
พิเศษ! ไอดีที่ใช้งานไอเทมโค้ดเสื้อ ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2560
รับเพิ่มไปเลยไอเทมเสื้อ ธชย ระยะเวลาถาวร

ยังมีกิจกรรมพิเศษ Selfie โชว์หน้ายัก(ษ์) แค่เพื่อนๆ ถ่ายรูป Selfie ตัวเองกับบรรยากาศช่วงที่ “เก่ง ธชย” กำลังแสดงมินิคอนเสิร์ต โพสต์บน Facebook ตัวเองแบบสาธารณะ และใส่ #Audition #AuditionDanceParty11 #เก่งธชย พร้อมแคปหน้าจอและคอมเมนท์รูปดังกล่าวที่ใต้โพสต์กิจกรรมที่หน้าเพจ Audition Thailand จากนั้นนำลิงค์มาลงทะเบียนกิจกรรม (ที่นี่) รับฟรีไอเทมกีต้าร์ Holy Cheese ระยะเวลา 1 ปี  รายละเอียดกิจกรรรมเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

ไอเทมกีต้าร์ Holy Cheese ระยะเวลา 1 ปี

นอกจากนี้บูธ PLAYPARK ยังมี Highlight เด็ดๆ จาก 3 เกมอย่าง Audition, Dragon Nest และ RAN Online อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวมกว่า 430,000 บาท, Show พิเศษจาก 2 เกมดัง Audition Dance Party EP.11 เก่ง ธชย, Dragon Nest & FEDFE Boy Band โชว์ฝีมือแบทเทิ้ลกับแชมป์  และ Login รับไอเทมสุดแรร์ ทั้ง 3 เกม  & ทดลองเล่นทดสอบแพทช์ใหม่ก่อนใคร รับพรีเมี่ยม จาก PLAYPARKไปเลย!! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (คลิกที่นี่) แล้วอย่าลืมมาพบกัน!!

 

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com

FACEBOOK ▶ http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG ▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶http://bit.ly/playpark-news-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!