7 เหตุผลที่คุณควรมาที่บูธ Nexon ในงาน TGS 2017

1,356 views
Share

ใกล้จะถึงงานเกม Thailand Game Show Big Festival 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 5 พฤศจิกายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนทั้งที งานนี้ Nexon Thailand เองก็ไม่พลาด เตรียมยกทัพ 4 เกมดังอย่าง Tree of Savior, MapleStory, Point Blank: Strike และ Dragon Nest 2 Legend เข้าร่วมงาน พร้อมเตรียมโชว์สุดอลังการและกิจกรรมจัดแน่นเต็มบูธมาให้แฟนเกม Nexon ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที่ สำหรับวันนี้เรามี 7 เหตุผลดีๆ ที่ว่าทำไมคุณควรแวะมาเยี่ยมชมบูธ Nexon Thailand จะเป็นเหตุผลอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. ลงทะเบียนรับไอเทมสุดเจ๋งของ MapleStory ฟรี!
คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมากถึงความน่าจับจองเป็นเจ้าของเก้าอี้สุดเก๋ จาก เกม MapleStory เพียงแค่ลงทะเบียนในวันใดก็ได้ ระหว่าง 3 – 5 พฤศจิกายน 2560 ก็รับ Item Code ไปเติมกันได้เลย

2. ลงทะเบียนรับไอเทมสุดเจ๋งของ Tree of Savior ฟรี!
ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงสำหรับสาวก MMORPG ภาพกราฟิกสุดแฟนตาซีอย่าง Tree of Savior เพราะในงานนี้ ถ้าคุณมาลงทะเบียนทั้งสามวัน ก็จะได้รับ Item set ที่แตกต่างกันถึง 3 Set ไปเลย ฟรีๆ ย้ำ!! ฟรีๆ โอ้ยๆๆ ไม่รู้จะหาคำอะไรมาอธิบายว่ามันน่ามา น่าลอง น่าโดนขนาดไหน มีเพื่อนชวนเพื่อนกันมาเลยจ้า

3. รับไอเทมสุดเจ๋งของ Point Blank: Strike ฟรี!
สำหรับใครที่เป็นสาย FPS เราก็มีไอเทมเซทมูลค่า 300 บาทของ Point Blank: Strike เพียงแค่เข้าร่วมเทสเกมที่โซน Point Blank: Strike ก็รับไปเลยฟรีๆ งานนี้ใครมาก่อนได้ก่อนน้า

4. ของแจกฟรีในงานเพียบ
ของแจกทุกเกม ทุกประเภทที่เรามี รวมมาอยุ่ในงานนี้งานเดียว โดยสามารถติดตามได้จากกิจกรรม Lucky Draw, Bingo และกิจกรรมอื่นๆตลอดงานทั้ง 3 วัน

5. โชว์ต่างๆ เพียบ
ไฮไลท์โชว์จากศิลปินทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี มาครบแบบจัดเต็ม
เสาร์ที่ 4 พ.ย. 60: มินิคอนเสิร์ตจาก Beer The Voice พร้อมร่วมเล่นมินิเกมจาก MapleStory
และการแข่งขัน Point Blank: Strike นัดพิเศษระหว่าง MiTH.GZ-GAMING vs Ozone. [Victory]-Hybridman
อาทิตย์ที่ 5 พ.ย. 60: โชว์บรรเลงเพลง Tree of Savior Theme Song จากวง “สวัสดีโชว์” และโชว์เต้นสุดสตรอง Sexy Point Blank: Strike จากสาวๆวง Def-G

6. สัมผัสความอลังการของบูทซึ่งเป็นจอ LED เต็ม 4 ด้าน 3 ชั้น
มาร่วมสัมผัสความอลังการงานสร้างระดับงานพารากอนกันที่บูท Nexon Thailand โดยงานนี้เราใช้ LED ความละเอียดสูงทั้ง 4 ด้านรวมทั้งหมด 3 ชั้น เป็นตัวโครงสร้างของบูท ทุกท่านจะได้สัมผัสกับความคมชัดของตัว Trailer เกมแต่ละเกมที่ท่านรัก พร้อมมันส์ไปกับช่วงของการแข่งขันทั้ง 3 เกม ไม่ว่าจะเป็น Tree of Savior, MapleStory และ Point Blank: Strike

7. ครบครันด้วยพริตตี้สาวสวยหลากหลายสไตล์ในชุดคอสเพลย์ของแต่ละเกม
เตรียม DSLR เตรียมมือถือ เตรียม Mirrorless ของคุณให้พร้อม ที่บูท Nexon Thailand เราขอนำเสนอความขาว หมวย คม เซ็กซี่ แบ๊ว ตาโต แก้มป่อง จือปาก มีครบแน่นอนที่นี่ที่เดียว!!

เป็นอย่างไรกันบ้าง ได้ทราบ 7 เหตุผลที่ควรมาเยี่ยมชมบูท Nexon รวมถึงรายละเอียดกิจกรรมและความอลังการกันไปแล้ว น่าสนใจใช่เล่นเลยใช่มั้ยหละ งานนี้ แฟนคลับเกม Nexon ตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วเจอกันวันงานนะจ๊ะ ! <3

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!