HP เผยโฉม OMEN X by HP Gaming รุ่นใหม่ พลิกโฉมประสบการณ์ VR

1,417 views
Share

HP Inc. (Thailand) จัดงานแถลงข่าวพลิกโฉมประสบการณ์ VR ด้วยอานุภาพอันทรงพลัง OMEN X ซีรี่ส์ ขุมพลังเกมของคอเกมตัวจริง ในโอกาสพิเศษ เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ VRX สยามสแควร์วัน ชั้น3

โดยภายในงานเป็นการเปิดตัว ‘OMEN X ซีรี่ส์ใหม่ ได้แก่ OMEN X by HP 17 Laptop PC, OMEN X HP Desktop PC, OMEN X By HP VR PC Pack มาดูรายละเอียดกันว่าแต่ละรุ่นเป็นอย่างไร

รับชม Live ย้อนหลังภายในงานได้ที่

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1607770362614397/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

OMEN X by HP 17 Laptop PC เป็น Notebook ที่จัดหนักด้วยหน้าจอขนาด 17 นิ้วที่มีให้เลือกทั้งความละเอียดแบบ Full HD รองรับการการตอบสนองที่ 120HZ และความละเอียด 4K ให้เลือกด้วยกัน พร้อมสเปค intel core i7 7820HK สามารถ Over Clock ความเร็วสูงสุด 3.9GHz และช่องการเชื่อมต่อครบครันทั้ง รองรับ Thunder Bolt 2 Port, USB 3.1 จำนวน 3 ช่อง ช่องเสียบหน้าจอแยก HDMI, LAN, ช่องเสียบหูฟังกับไมโครโฟนแยก และมีกล้อง Webcam ความละเอียด Full HD และระบบเสียงจาก Bang & Olufsen และรองรับกับหูฟังในระบบ DTS Headphone ครบเครื่อง และปุ่ม Keyboard ที่มีตัวเลขและออกแบบให้หนา และแบตเตอรี่ขนาด 6 Cell

ส่วน OMEN X HP Desktop PC เป็นคอมพิวเตอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างจากทรงปกติ โดยใช้ทรงสี่เหลี่ยม และมีการวางที่ออกแบบให้ดูเก๋ พร้อมกับมีการปรับเรื่องของช่องเสียบครบทั้งหน้าและหลัง พร้อมกับระบบระบายอากาศที่ทำให้มั่นใจว่เครื่องไม่ร้อน และ มีกระจกที่สามารถส่องภายในเครื่องได้ความน่าสนใจของรุ่นนี้อยู่ที่สเปคที่มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ Intel Core i7 รุ่นเริ่มต้นที่ 7740X ไปจนถึงสเปคท็อปสุด อย่าง Intel Core i9 7900X ที่ให้ความแรง 4.3GHz และ Ram 64GB พร้อมกับรองรับรับควมจำแบบ 4 รูปแบบในเครื่อง โดยสามารถใส่ SSD M2, และ Hard Disk แบบปกติ ได้ถึง 3 ลูก และช่องเสียบครบทั้ง USB-C, USB 3.1, ช่อง Line Out, SPDIF เป็นต้น และระบบเสียงเป็นแบบ DTS Studio Sound และ DTS Headphone X

OMEN X By HP VR PC Pack เป็นรุ่นพิเศษที่ออกมาตามหลังสุด รูปร่างไม่ได้ใหญ่เท่ากับ OMEN X Desktop แต่จะมีสเปคของ HP VR Pack ให้ได้เลือก แต่โชคดีสำหรับคนอยากได้ Desktop ที่พกพาสะดวกมากขึ้น ส่วนสเปคเครื่องจะเป็น Intel Core i7 7820HK พร้อกับ RAM รองรับขนาด 32GB และความจุผ่าน SSD M2 ขนาด 1TB ช่องเสียบที่ตัวเครื่องมีให้ครบทั้ง Thunder Bolt 3, Mini Display, HDMI และ USB 3.0 ทั้งหมด 2 ช่อง และมี Docking ที่เพิ่มช่องครบทั้ง LAN, Display, HDMI, USB 3.0 แบบปกติ 5 ช่อง USB-C จำนวน 1 ช่อง

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเชิญเหล่าแอดมินเพจดังต่างๆ และเหล่าเกมเมอร์ผู้สนใจเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ VR กันอีกด้วย หากใครที่อยากจะลองทดสอบความสนุกในรูปแบบใหม่อย่างนี้สามารถไปกันได้ที่ VRX สยามสแควร์วัน ชั้ น3 กันได้เลยนะจ๊ะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!