ฟินส่งท้ายปี Meet&Greet “เจ้านาย” ในงาน JAONAAY & AUDITION Have Fun Party

1,780 views
Share

Playpark จัดความสุขเต็มอิ่มส่งท้ายปีMeet&Greet “เจ้านาย” ในงาน JAONAAY & AUDITION Have Fun Party ที่Blu-O Rhythm & Bowl สยามพารากอน เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมนี้จะให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกบนแฟนเพจ สุ่มรางวัลผู้โชคดีที่ได้เข้ามาร่วมงาน JAONAAY & AUDITION Have Fun Party ซึ่งทุกคนที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วจะได้รับเข็มกลัดและโปสเตอร์ รูปน้องเจ้านาย ร่วมถึงไอเทมก้อนเมฆ Cloud Fresh Platform ไปกันคนละ 1 ชิ้น กลับบ้านกันไปฟรีๆ

เมื่อถึงเวลาเปิดตัว น้องเจ้านาย เข้างานบอกเลยว่างานนี้ “แม่ยกและแฟนคลับ” กรี๊ดดังสนั่น จนเสียงแหบเสียงแห้งกันเลยทีเดียว เพราะเป็นงาน Meet&Greet ที่ได้ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ โดยแน่นอนว่า การเชิญมาครั้งนี้ก็มีกิจกรรมให้ผู้เล่นทุกคนภายในงานจะร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับเจ้านาย เป็นการจับฉลากของรางวัล Lucky Draw แจกโปสเตอร์พร้อมลายเซนต์จากน้องเจ้านาย จำนวน 10 รางวัล และไอเทมกระเป๋าแดง RED BAG ระยะเวลา 1 ปี จำนวน 10 รางวัล

รับชมบรรยากาศภายในงานย้อนหลัง

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1664737770250989/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/cgnnews/videos/1664774656913967/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโยนโบวลิ่งแข่งกับน้องเจ้านาย อีกทั้งกิจกรรมเต้น คนละชั้น Remix โดนใจเจ้านาย ผู้ที่ถูกน้องเจ้านายเลือกก็จะได้รับไอเทมต่างๆ ที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้กลับบ้านกันแบบง่ายๆ อีกด้วย

หากใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกแบบนี้ก็สามารถติดตามข่าวสารกันได้ที่ 

Facebook Audition: http://bit.ly/AU-Facebook

สมัครไอดีฟรี http://bit.ly/Audition-Register

ดาวน์โหลดเกมฟรี http://bit.ly/Audition-DL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!