พาทัวร์ Garena World 2018 ก่อนวันจริง ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง

3,010 views
Share

อุ่นเครื่องกันถึงหยดสุดท้ายจริงๆ สำหรับงานเกมครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศ Garena World 2018 ที่ครั้งนี้จะถือว่ายิ่งใหญ่กว่าทุกปีด้วยการขยายพื้นที่การจัดงานจากที่ผ่านมาเป็นทั้งหมด 3 ฮอลล์ ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98 – 100 โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2561 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นมหกรรมเกมและอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Southeast Asia ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!! โดยในวันนี้เรามีบรรยากาศก่อนงานจะเริ่มมาฝาก ซึ่งจะน่าสนใจมากแค่ไหนไปชมกันเลย

สำหรับบรรยากาศที่รับนำมาฝากกันในวันนี้ถือว่าได้รับเกียรติจากทางผู้จัดเองอย่าง Gerena ให้สื่อมวลชนต่างๆ ได้เข้ามาสัมผัสความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ชนิดที่ว่าไม่เคยมีที่ไหนยิ่งใหญ่อย่างนี้มาก่อนเลยทีเดียว โดยครั้งนี้จะมีเกมที่ทางค่ายเปิดให้บริการและได้รับความนิยมในประเทศไทยเข้ามาจัดเวทีการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ขึ้น ได้แก่ HoN, League of Legends, PB, FIFA Online, Blade and Soul, RoE, RoV, Free Fire, Onmyoji ซึ่งงานนี้เราจะได้พบเจอกับเหล่านักแข่ง Esport ระดับมืออาชีพมากมาย แถมยังได้พบกับผู้ให้บริการเกมที่เราชื่นชอบอย่างใกล้ชิดนั่นเอง

ความยิิ่งใหญ่ของแต่ละเวที

ครั้งนี้ทางผู้จัดบอกเลยว่าต้องการความยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมหลังจากที่เมื่อปี 2016 มีผู้ชมทุกเพศทุกวัยให้ความสนใจเข้าร่วมงานนี้มากกว่า 180,000 คน ทำให้ในครั้งนี้ทางผู้จัดต้องขยายพื้นที่ใช้งานไปถึง 3 ฮอลล์ ด้วยกัน ซึ่งในแต่ละเวทีก็ไม่รู้เลยว่าจะเรียกเวทีไหนเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดได้เลยทีเดียว

และอย่างที่ทุกคนรอคอยสำหรับในส่วนของเวที FIFA Online ที่งานนี้ขนกันมาทั้ง FIFA Online 3 และ 4 เลยทีเดียว โดยที่เพื่อนๆ อยากได้ไอเทมพิเศษหรืออยากเข้าไปทดลองตัวเกมก็สามารถเข้าไปชมกันได้ แถมยังมีการแข่งขันระดับทีมชาติอีกด้วย บอกเลยว่ามันแน่นอน

 

และที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะหนีไม่พ้นเวทีของเกมใหม่ที่ทาง Garena ได้เตรียมตัวจะเปิดให้บริการแก่ชาวไทยเร็วๆนี้นั่นเอง อาทิ Contra และ DDTANK ซึ่งทางผู้จัดเองก็ไม่ได้บอกอะไรพวกเราไว้มากเท่าไหร่เพราะเตรียมที่จะเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ กันถึงที่งานเลยทีเดียว ก็อย่าลืมแวะไปกันนะครับ

บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาดเป็นเด็ดขาดเพราะเราไม่รู้เลยว่างานยิ่งใหญ่ระดับประเทศแบบนี้จะมีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ หรือไม่ โดยคาดว่าให้เพื่อนๆ เตรียมมางานกันตั้งแต่เช้าจะดีกว่าเพราะวันงานจะมีงานใหญ่จัดขึ้นที่นี้เป็นจำนวนมากควรเพื่อเวลาไว้นะครับ 10.00 น. – 20.00 น. วันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2561 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98 – 100

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Garena Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!