แข่งเดือด EA Champions Cup Spring 2018 แห่เชียร์ตัวแทนไทย พร้อมให้ลอง FIFA Online 4

1,587 views
Share

EA Sports FIFA Online 3 ถือเป็นอีกบูธที่ได้รับความสนใจจากบรรดาเกมเมอร์ที่เข้าชมงาน Garena World 2018 เพราะงานนี้มีการจัดการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ EA Champions Cup Spring 2018 การแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ EA SPORTS™ FIFA Online 3 ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า USD 239,000 โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 12 ทีม จากทั้งหมด 7 ประเทศ ประกอบด้วย 2 ทีมจากประเทศไทย, 3 ทีมจากประเทศเกาหลีใต้, 3 ทีมจากประเทศจีน, เวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย

ตัวแทนของไทยคือ TNP Team A ประกอบไปด้วย TDKEANE, JUBJUB และ Dari ส่วน TNP Team B ประกอบไปด้วย ZeFFiLoS, ATTACLE และ BOMB ซึ่งทั้ง 2 ทีมจะชิงชัยรายการ Cup Spring 2018 กัน 2 วันเต็ม ใครสนใจมาเชียร์ได้

นอกจากการแข่งขันแล้ว ทางบูธ EA Sports FIFA Online 3 ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่ใครผ่านมาผ่ายไปก็แวะเวียนมาร่วมกิจกรรมได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมถ้วยพรีเมียร์ลีก ที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว และที่สำคัญ การมาของ EA Sports FIFA Online 4 ที่งานนี้ก็มีโซนให้เข้ามาร่วมเล่นเกมก่อนเปิดจริงกันดัวย

ยังมีเวลาเหลือ ใครตั้งใจจะมารีบเลยครับ บูธ EA Sports FIFA Online 3 จัดเต็มๆ 2 วัน 31 มีนาคม – 1 เมษายน ที่ไบเทคบางนา

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!