ที่สุดแห่งการแข่งขัน!! RoV Pro League ภายในงาน Garena World 2018

3,201 views
Share

ประเดิมเปิดตัวการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ RoV Pro League ภายในงาน Garena World 2018 ซึ่งจะเป็นบทสรุปของการแข่งขันใน Season แรกด้วยความยิ่งใหญ่ที่จะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะได้คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท เพื่อนๆ สามารถเข้ามาร่วมส่ง้สียงเชียร์ทีมที่ตัวเองรักได้ที่ BITEC Bangna (ฮอลล์ 98-100) วันที่ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. 2561 บอกเลยว่าห้ามพลาด!!

ROV – Garena World 2018 Day 1

มาแล้ว!!! ถ่ายทอดสดเวที RoV งาน Garena Worldการแข่งขัน RoV Pro League รอบ Quarter FinalBAZAAR Gaming 🆚 Shopee Ultimateพิเศษ❗กด Like&Share คลิป VDO นี้ลุ้นรับเสื้อ RoV สุด Limited ไปเลย (20 รางวัล)————————————งาน Garena World @BITEC Bangna (ฮอลล์ 98-100) วันที่ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. 2561😍😍

โพสต์โดย Garena RoV Thailand เมื่อ 30 มีนาคม 2018

บรรยากาศภายในงานต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่สุดยอดสุดๆ อันเนื่องมาจากในปีนี้เวททีการแข่งขันถูกอัพเกรดให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม แถมในส่วนของจำนวนผู้เข้าชมก็มากกว่าปีที่แล้วเป็น 10 เท่า ซึ่งทางผู้จัดเองก็ได้เตรียมการต้อนรับผู้ชมภายในงานเป็นอย่างดีด้วยการเปิดตัวถ้วยแชมป์ RoV Pro League ด้วยวงดนตรี Rock ชื่อดังระดับประเทศอย่าง Retrospect เข้ามาสร้างบรรยากาศความมันชนิดที่ว่าผู้ชมกระโดดกันทั้งงานเลยทีีเดียว

โดยการแข่งขันในงานนี้จะเป็นรอบ Semi-Final ของรายการ RoV Pro League Season 1 ซึ่งจะมีทีมชั้นนำใน League ตบเท้าเข้ามาชิงชัยกันถึง 2 วันเต็ม อาทิ ITcity.Bacon , ALPHARED , BAZAAR Gaming และ Shopee Ultimate

 

แต่ความพิเศษของรอบนี้ก็คือตลอดทั้งการแข่งขันทั้ง 2 วัน ทุกทีมที่เข้าแข่งขันจะสามารถใช้งานตัวละครใหม่ล่าสุดได้อย่าง Liliana เมทสุดโหดที่มีสกิลให้ใช้งานมากถึง 6 สกิล ถือได้ว่าเป็นตัวที่นิยมในการแข่งขันของประเทศไต้หวันเลยทีเดียวชนิดที่ว่า Pick/Ban 100% โดยผลการแข่งขันจะมันแค่ไหนต้องติดตามครับ

  

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!