ดวลเดือดบูธ PB!! หาหนึ่งเดียวลุยบราซิล ของแจก ของขาย เพียบ

2,469 views
Share

ที่สุดของการแข่งขันอีสปอร์ตในงาน Garena World คงต้องยกให้กับบูธ PB ที่ไม่ว่ามากี่ปีก็มีบรรดาเกมเมอร์แห่เข้าชมบูธกันอย่างเนืองแน่น โดยเฉพาะในปีีนี้มีการแข่งขันถึง 2 รายการคือ PBWC 2018 THAILAND QUALIFIER และ POINT BLANK LADY BATTLE

โดยรายการ PBWC 2018 THAILAND QUALIFIER จะเป็นรอบ 8 ทีมสดท้าย ซึ่งแชมป์ของรายการนี้จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไป ร่วมลุยในศึกหญ่ระดับโลก Point Blank World Challenge 2018 ที่ประเทศบราซิล ส่วน POINT BLANK LADY BATTLE เป็นการแข่งขันเฉพาะสาวๆ ที่ต้องยอมรับเลยว่า ได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ ที่เข้าชมบูธกันไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากการแข่งขันที่ดุเดือดแล้ว ภายในบูธของ PB เองก็ยังขนกิจกรรมต่างๆ มาร่วมสุกกันเพียบ แถมด้วยของฟรีของขายที่มีมาจำหน่ายกันเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น เช่น อาวุธสุดล้ำ GW2018 Series ที่มาด้วยกันถึง 9 ชิ้น พร้อมด้วย Effect สุดเท่ และอื่นๆ อีกเพียบตามรายการนี้เลยครับ

1. กิจกรรมลงทะเบียนรับไอเทมฟรี 

เพียงแค่มาลงทะเบียนที่บูธ Point Blank จะได้รับไอเทมซีรีย์ GARENA WORLD 2018 ฟรี!! 2 วัน 2 แบบ และนอกจากนี้ยังได้รับบัตรกิจกรรมนำไปร่วมเล่นกิจกรรมในจุดต่างๆ เพื่อลุ้นรับแลกของพรีเมี่ยมจากเกม Point Blank ฟรี!! ทันที ขอบอกเลยว่างานนี้แจกหนักจัดเต็มกันแน่นอน ของมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ!!

2. กิจกรรม RC สะสมคะแนน 

เพียงแค่ลงทะเบียนที่บูธ Point Blank จะได้รับบัตรภารกิจ ร่วมสนุกสะสมคะแนนให้ครบตามที่กำหนดก็สามารถไปแลกของพรีเมี่ยมสุดคลูมากมาย!! ไม่ว่าจะเป็น เสื้อลายใหม่ล่าสุดของ PB, หมวก PB สุดเท่ห์ไม่ซ้ำใคร และ อื่นๆ เยอะแยะมากมาย นอกจากนี้บัครกิจกรรมที่ได้รับจากการลงทะเบียน ยังนำไปร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย จากกิจกรรม Lucy Draw บนเวที

3. กิจกรรม Lucky Draw บนเวที

เพียงแค่ลงทะเบียนที่บูธ Point Blank จะได้รับบัตรภารกิจ นำชิ้นส่วนจากบัตร ไปใส่ในกล่องทายผลหน้าเวที ก็จะได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย จากทุกช่วงกิจกรรม Lucy Draw

4. ทดลองเล่น ลุ้นรับไอเท็มฟรี 

บูธ Point Blank ใน Activity Zone by Intel เปิดให้น้องๆเพื่อนๆ ได้เข้ามาร่วมสนุกกับการทดลองเล่นเกม PB ในโหมดต่างๆมากมาย เพียงแค่นี้ก็ได้ลุ้นรับไอเท็มพิเศษมากมายจากเกม PB

5. การแข่งขัน PB x Predator 2v2 Tournament 

ร่วมแข่งขัน PB x Predator 2v2 Tournament วันละ 1 รอบ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาท
เปิดรับสมัครแข่งขันหน้างานเท่านั้น วันละ 1 รอบ จำกัดจำนวนทีม
รับสมัครตั้งแต่เวลา 10.00-11.00 น.

ใครที่เล่น PB อยู่และสนใจเข้าร่มงานยังทันนะครับ เพราะงานเขาจัดกัน 2 วัน  31 มีนาคม – 1 เมษายน ที่ไบเทคบางนา

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!