เก็บตกบรรยากาศงาน Seven Knights ปิดโรงดูหนัง Avengers: Infinity War

1,795 views
Share

Netmarble จัดกิจกรรมเหมาโรงชวนผู้เล่น Seven Knights ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avengers: Infinity War ไปเมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ SF World ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 7 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นและสื่อมวลชน

ภายในงานยังมีการแจกรางวัลมากมายทั้ง ชิ้นส่วนการปลุกพลังอัศวิน และ 300 รูบี้ทุกที่นั่ง พร้อมกิจกรรมตู้พินบอลลุ้นรับไอเทมในเกม และกิจกรรม Quiz แฟนพันธุ์แท้ Seven Knights ที่แจกของรางวัลพรีเมียมอย่างแจ็คเก็ต, หนังสืออาร์ตเวิร์ค, ฟิกเกอร์, จิ๊กซอว์ และการ์ด Seven Knights ของแท้ส่งตรงจากเกาหลี แถมด้วยของที่ระลึก Netmarble สุดน่ารัก ทำให้ลานหน้าโรงหนัง SF World เต็มไปด้วยความคึกคักของผู้เล่น Seven Knights

ที่หน้างานยังมีสาวๆ คอสเพลย์ที่มาเนรมิตตัวละคร Seven Knights ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี อย่างแทโอ, ยอนฮี, เอลิเซีย และเตียวเสี้ยนให้มีชีวิตขึ้นมาสร้างสีสันและความสดใสให้กับงาน  และหลังชมภาพยนตร์จบ คุณ Kim Gun Woo ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด ได้เป็นผู้มอบรางวัลใหญ่เป็นอัศวินพิเศษ 6 ดาว, ใบเลือกยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น 6 ดาว, ใบเลือกนาจา/ยูชิน 6 ดาว พร้อมไอเทมสุดล้ำค่าอีกมากมายให้กับผู้โชคดี 3 ท่านในกิจกรรม Lucky Draw ปิดท้ายงานอีกด้วย

ติดตามกิจกรรมดีๆ จากเกม Seven Knights ได้ที่แฟนเพจ Seven Knights

และดาวน์โหลดเกมได้ทั้งระบบ iOS และ Android

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH
App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!