ระเบิดศึก Rainbow Six Siege Thailand League Season 1

1,670 views
Share

ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ในเกม Rainbow Six Siege Thailand League Season 1 ที่มีรางวัลมูลค่าสูงถึง 140,000 บาท โดยมีแบรนด์ยักษ์ใหญ่ให้การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้อย่าง Predator, AMD Ryzen Radeon และ AOC Gaming รวมถึงสถานที่ในการชิงชัยเวทีสุดท้ายอย่าง Gspeed Living Plus ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันระบบ League เก็บคะแนนถึง 3 เดือนก่อนจะมีการชิงชัยกันในเวทีสุดท้าย นับได้ว่าเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่มีการจัดการแข่งขัน Rainbow Six Siege ในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้มีทีมสังกัดใหญ่ๆ และทีมชั้นนำระดับ SEA ของไทยตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ Xavier Esports, Seth.1G, Armory Gaming และ Daivo Esport แต่การแข่งขันครั้งนี้ไม่ได้มีเฉพาะผู้เล่นระดับ Pro Player เท่านั้น ยังมีการแข่งขันใน Division 2 เพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้สัมผัสถึงการแข่งขันและพร้อมพัฒนาตัวเองไปสู่การเป็น Pro Player อีกด้วย

โดยเกม Rainbow Six Siege นั้นกำลังได้รับความนิยมภายในประเทศไทยสูงขึ้นผิดหูผิดตา ตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้คอมมูนิตี้ในไทยเติบโตอย่างรวดเร็วปัจจุบันมีคอมมูนิตี้มากกว่า 30,000 คน และมีผู้เล่นขึ้นเป็นลำดับที่ 3 ของโปรแกรม Steam โดยยังไม่รับรวมกับผู้เล่นที่ Login ผ่านทาง Uplay อีกส่วนหนึ่งด้วย

การแข่งขัน Rainbow Six Siege Thailand League Season 1 นั้นจะมีการถ่ายทอดสดทุกวัน อังคาร / พุธ / พฤหัสบดี ทั้ง Division 1 และ 2 ยาวไปจนถึงสิ้นเดือนกันยายน โดยการแข่งขันครั้งนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนานมากมายให้กับผู้ชมร่วมสนุกไปกับการแข่งขันตลอดฤดูกาล รวมถึงการถ่ายทอดสด 120 แมทต์ตลอดการแข่งขัน พร้อมนักพากย์เกม Rainbow Six Siege ชื่อดังอย่าง GG_Newii และ Zylnazter พร้อมทีมพากย์อีกคับคั่ง เริ่มแข่งขันรอบคัดเลือก Division 1 วันที่ 16 กรกฏาคม 2561 ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/R6thaileague/ และถ่ายทอดสดทาง https://goo.gl/BhB6qf (Twitch.tv)

สนับสนุนการแข่งขันโดย
Predator Gaming Thailand, AMD Redteam Thailand, AOC และ Gspeed Living Plus

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
ระเบิดศึก Point Blank Division Tournament 2024 SEASON 1
BLAST และ Ubisoft เผยสถานที่จัดแข่ง Rainbow Six ฤดูกาล 2024 – 2025
ทีม KS จากญี่ปุ่นสุดแกร่ง คว้าชัย Pokémon UNITE Asia Champions League 2024 ที่ไทย กวาดเงินไปร่วม 1.4 ล้านบาท
ทาลอนประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ของทีม ARENA OF VALORA (ROV)
PUACL 2024 รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะระดับภูมิภาคเอเชียของเกม Pokémon UNITE