World of Warships จัดงานเลี้ยงพร้อมเผยอัพเดทใหญ่ในอนาคต

2,144 views
Share

11

      งานนี้ทางทีมงาน Wargaming เชิญสื่อเข้าร่วมงานเลี้ยง ณ ร้าน With Love Salad จากนั้นก็ไปเชิญเหล่าชาวเรือชาวรถถังกินเลี้ยงกันที่ สิมิลันบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา อีกด้วย งานนี้ก็เลยอิ่มแปล้กันถ้วนหน้า แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือการแถลงการณ์อัพเดทในอนาคตของเกม World of Warship เกมสงครามเรือรบออนไลน์ที่ทั้งมันส์แถมภาพก็อยู่ในระดับสุดยอด ซึ่งงานนี้ได้เชิญคุณ Hisashi Yaginuma โปรดิวเซอร์จากทาง World of Warships มาร่วมบรรยายอัพเดทใหม่ครั้งนี้ด้วย

IMG_2743

      งานนี้ทาง compgamer ก็ได้โอาสรับเชิญไปร่วมทานอาหารที่ร้าน With Love Salad พร้อมกับฟังคำบรรยายอัพเดทในอนาคซึ่งทางคุณ  Hisashi Yaginuma ได้เผยรายละเอียดในการอัพเดทครั้งใหญ่หลังจากนี้ซึ่งจะเอาใจขา World of Warships แถมด้วยรายละเอียดใหม่ๆที่น่าสนใจอย่างมาก ไปลองดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

2852

มาเริ่มกันที่แผนที่และฉากหลังใหม่กันก่อนละกัน ในอนาคตคาดว่าจะมีการเพิ่มฉากหลังเข้าไปใหม่ซึ่งตอนนี้ก็มีเผยถึงฉากภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลังแล้ว และทางคุณ Hisashi ยังบอกแถมท้ายอีกว่าสนใจฉากหลังของบ้านเราเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ยังคงอยู่ในระหว่างการคุยว่าจะเลือกสถานที่ใดดี อาจจะเป็นภูเก็ตก็ได้ใครจะรู้…

15613

4394

ต่อมาคือระบบ Armor System ซึ่งจะช่วยให้มีความละเอียดในเรื่องของตัวเกราะแต่ละส่วนของลำเรือ ซึ่งตอนนี้ World of Warships ตัวเรือนั้นไม่ว่าส่วนไหนก็มีความหนาบางเท่ากัน แต่ในอนาคตจะมีระบบ เกราะแต่ละส่วนของตัวเรือซึ่งจะเพิ่มรายละเอียดความสมจริงมากขึ้น ในการยิงเรืออาจจะต้องใช้กระสุนเฉพาะด้วย

cats3481

      …บ่นว่าง่ายนักก็จัดรายละเอียดที่สมจริงให้ซะเลย และแล้วก็มาถึงที่ใครหลายๆคนต่างก็รอคอย คือสภาพอากาศในเกม World of Warships หลายคนบ่นว่าเหมือนไม่ได้เล่นอยู่ในทะเล เพราะสภาพทะเลมันนิ่งเกินไป คราวนี้ทีมงานก็เลยมีแผนจะเพิ่มเรื่องสภาพอากาศลงไป ซึ่งจะมีผลต่อการเล่นต่างๆอีกมากมาย

89635212

     อย่างแรกคือสภาพอากาศที่อาจจะมี ฝนตก ลมพัด หรือแม้กระทั่งหิมะตก ซึ่งจะช่วยให้ตัวเกมมีความสมจริงมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วทาง Hisashi ยังเปรยว่าอาจจะเพิ่มคลื่นหรือลมทำให้มีผลต่อการเดินเรือและการเล็งยิงอีกด้วย แต่ต้องรอการอัพเดทอยู่และดำเนินเรื่องอยู่ เพราะอาจจะยากเกินไปก็ได้8963521381

3942

      Fort maps แผนที่ใหม่ซึ่งจะมีเกาะให้เหล่าเรือรบได้ไปยึดพื้นที่ หากทำสำเร็จก็จะได้บริเวณเกาะนั้นมาช่วยยิงคู่ต่อสู้ เป็นแผนที่ใหม่ที่จะอัพเดทในภายภาคหน้า

56421 84561     อย่างที่บอกไว้ข้างต้นระบบ New division System ใหม่ซึ่งจะทำให้มีสภาพอากาศใกล้เคียงกับความเป็นจริง ทั้งคลื่นที่เข้ากระทบเรือทำให้การเล็งยากขึ้น สภาพอากาศหมอกที่จะบังตามองยาก เรื่องนี้ก็อาจจะทำให้ผู้เล่นใหม่กังวล แต่อย่างห่วงเลย ทางเราได้สัมภาษณ์ไว้แล้วว่า ระบบนี้อาจจะอยู่ใน Rank สูงๆเท่านั้นจึงไม่น่ามีผลยากเกินไปสำหรับคนเล่นใหม่ๆ

845441        อัพเดทอื่นๆเรื่องค่าประวบการณ์จาก Mission การเล่นแต่ละครั้งและเรื่อง Ranking ก้อาจจะมีปรับในอนาคตอีกด้วย รอติดตามกันได้เลย

48675    นอกจากนี้ทาง wargaming เผยว่าในอนาคตจะมีระบบจัดการคนที่ใช้ Bots การไม่อยู่ในเกมหรือ AFK และการยิงทีมเดียวกันเอง ว่ากันว่าอาจจะถึงขั้นแบนไอดีเลย แต่ก็ต้องดูก่อนว่าจะพัฒนาให้มีการเตือนก่อนจะแบนหรือเปล่า?

881

     ทางคุณ Hisashi เผยว่า ในอนาคตอาจจะมีการเพิ่มสกินหรือ Feature ของเรือรบไทยเข้าไปด้วย ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการค้นคว้าและขุดคุ้ยประวัติศาสตร์เรือรบไทยอยู่ ซึ่งเรือที่มีผลต่อประวัติศาตร์อย่างตากสินก็อาจจะได้เข้าเกม World of Warships ด้วย แต่เรืองนี้ยังคงต้องรอต่อไป แต่ก็เป็นของเรียกน้ำย่อยชาวไทยได้ดีทีเดียว

231 221 ตบท้ายด้วยเรือใหม่สองลำระดับพรีเมี่ยม ใครอยากได้ก็รอดูกันได้เลยครับ

IMG_2721 IMG_2723

13062471_1186721784686012_8968251664611866406_n

IMG_2738

IMG_2741

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!