รวมภาพบรรยากาศแสนอบอุ่นในงาน Netmarble ปิดโรง ภาค 2

2,227 views
Share

15616

Netmarble จัดกิจกรรมเชิญชวนเหล่าสาวกเกม Seven Knights ดูหนังฟรี! เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (สยามพารากอน) โดยทุกที่นั่งจะได้รับ 100 รูบี้ พร้อมลุ้นรางวัล Lucky draw ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ 4 จักรพรรดิ ลิโป้ 3 รางวัล และดอกไม้กลางคืน แบล็คโรส 2 รางวัล

IMG_1178

IMG_1208

IMG_1203

IMG_1200

ภายในงานพบกับกิจกรรมถ่ายรูปกับเมย์และราเชล โพสต์ลง Facebook พร้อมติดแฮ็ชแท็กก็สามารถรับรางวัลเป็นเข็มกลัดลาย Seven Knights สุดเท่ และกิจกรรมถาม – ตอบ แฟนพันธุ์แท้ของเกม Seven Knights ถ้าตอบถูกก็ได้รับรางวัลเป็น Nendoroid ตัวละครในเกม Seven Knights ไปเลย ต่อดูกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ก็คือ กิจกรรมดูหนังเรื่อง Captain America : Civil War

IMG_1186

IMG_1215

IMG_1219

IMG_1218

IMG_1241

หลังจากที่ดูหนังจบไปอย่างสนุกสนานแล้ว ยังมีกิจกรรมที่สาวก Seven Knights ต่างลุ้นกันว่าตัวเองจะได้เป้นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลนี้หรือเปล่า นั่นก็คือกิจกรรม Lucky draw นั่นเอง ถือว่าเป็นงานที่ดูอบอุ่น สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับดูหนัง แถมยังได้ของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจไป ติดตามมข่าวสารของเกม Seven Knights ทาง Facebook หรือ Website ไว้ให้ดีๆ แล้วครั้งหน้าจะไม่พลาดแน่นอน

IMG_1249

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : Seven Knights

Website : http://sevenknights.netmarble.com

Download : Play Store / App Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!